Saturday, August 28, 2010

Nang matigil na ang mga tanong...

Ilang araw magmula nang pumutok ang balita sa Facebook na ako ay nagpalit ng relationship status from 'single' to 'in a relationship'. Marami ang nagtanong, marami ang nagulat, nagtxt, nag-PM, nag-IM, nagreact, at kung ano ano pang shit.

I am here to set the story straight. Yes, I am in a relationship. Yes, I am happily taken. Yes, I could not ask for anything more.

I love my baby and I would like everyone to respect that. Sa mga natuwa para sa akin, thank you so very very much. Sa mga nagtanong, nagulat, at hindi kinaya ang balitang ito, all I can say is...makapag-react kayo ha! Wala ba akong karapatang magmahal?!

Masaya ako dahil nakahanap ako ng taong mahal ko ng sobra at mahal na mahal ako at hopefully siya na ang makakapagpatino sa akin. Alam nyo naman, medyo dakilang pasaway ang inyong lingkod. Pero ayun na nga. Totoo ang balita.

Babe if you're reading this, you know that I love you and that I will do everything for you. May ganun? But kidding aside, I'm happy that my close friends and my mom are happy for me. Yun lang naman ang hinihiling ko eh.

Siguro iniisip ninyo kung bakit ko to sinulat kung nagpalit naman na ako ng relationship status. Well, gusto ko lang sagutin ang tanong ng iba na hindi ata naniniwala. Mga lintek kayo, kaibigan ko pa mandin kayong tinuring tapos hindi kayo naniniwala. Hahaha.

Basta masaya ako, sana masaya din kayo, para lahat tayo eh happy. Diba?

Oh diba? Parang press conference lang. Hahaha

1 comment:

kysthine said...

naku..all i can say " I can buy my own shit.." hehehehe...or "babe I call you later" (cause my friend kysthine is here)..hehehehe...

baks..seriously I am happy for you..gusto ko sanag lawakan to..but it will be too specific nah..heheheh...we love and all we wanted your happiness..

Kung nababasa man nia tong blog mo..sana ingatan ka nia at PATINUIN...bow..hwhwhwh