Tuesday, August 31, 2010

Ang earphones...bow.

Naglalakad ako papunta sa workstation ko nang makita ko ang officemate kong si JD. May napansin ako, may naka-plug na kung anong shit sa tenga nya. I instantly recognized it. It's the signatured Lady Gaga earphones. Monster Beats ata ang tawag dyan, I dont remember the exact name.





Those things cost 7500-8500 retail. I spend a lot on crazy shit but I dont think I'm crazy enough yet to spend that much on a pair of earphones. I like how they look like and JD said they're really comfy and the sound quality is awesome.


I like the black one or silver. JD has the red one, it's nice but its too...uhhm...shiny... hehe. Kaya pag nakikita ko si JD, parang gusto ko syang paamuyin ng amonia tapos pagkagising nya wala na earphones nya at nakapag exit interview na ako. I kid I kid. I'll talk about JD some other time kasi susundan ko yung post ko nun about our department and kasali sya sa post kong yun. Basta eto, she is very very photogenic. Teka bat parang nawala na ako sa topic. Basta I like those earphones.

2 comments:

kysthine said...

naku..i will not spent lots of money just for earphones..heheheheh!

ReDisHot0330 said...

haha.. i agree.. i wont too. it's just a gift from special someone.. :) may black pala nito, sana black nalang binili niya.. hehe.. pero favorite color ko kasi red, kaya un naman ang dahilan kung bakit Red siya.. haha.. chochoosy pa ba ako, regalo nalang siya.. =)