Tuesday, September 28, 2010

Dahil wala kaming magawa...

...Tumambay kami ni Bongga sa TriNoma.

The last time na nakasama ko si Bongga eh nung pumunta kami ng Pancake House which was weeks ago. Eh kahapon, pareho kaming 7-4 so ayun sabay kami naglunch tapos nung hapon, pumunta kami ng trinoma.

Nagkwentuhan kami tungkol sa mga kaganapan sa mga buhay buhay namin.

Naglabas ako ng aking mga saloobin.

Si Bongga naman nagkwento sya tungkol sa ginagawa nya ngayon bilang trainer.

At nung ginutom kami, we ended up here...




We were able to catch up on things. We were able to update each other on office rumors and stories. Ang saya talaga kapag si Bongga ang kasama ko, walang dull moment. Sabi nya sayang daw di sila nag-abot ni Parker nung andito sya eh she wants to meet him.

Sayang lang kasi di ko na masyadong nakakasama si Bongga these days kasi lagi syang busy eh ako naman busibusihan din dito sa Poker. But it was a fun night.

No comments: