Wednesday, January 12, 2011

Pasalubong!

Yesterday my Mom arrived from the US. After her month-long vacation, she's back. And with her were my pasalubongs yey!

I asked her to buy me white shoes. In fairness binilhan ako ng white shoes. As in WHITE SHOES. Walang bahid ng kahit anong kulay. Nakakatakot gamitin, gusto ko ma-preserve yung pagkaputi niya ahihi.

At since mura dun, nagpabili na ako ng aking favorite ng mga pabango. Clinique Happy for Men and Davidoff Cool Water. Magpapabili din ako dapat ng Leau Par Kenzo sa kanya pero hindi ko kasi maalala yung pangalan nung scentna gusto ko kaya dito nalang ako bibili. Yan kasi aking divine trilogy na pabango. In short, yung tatlong scent na yun ang favorite ko.

The camera is not actually a pasalubong kasi its her old camera. She got a new one in the US. So as usual I got this one from her since its better than my point and shoot and she wont be using it anymore.

Meron pa akong isang bagay na pinabili kay Mama. Poi na flowlights pero naiwan niya dun. Huhuhu. Sabi naman niya, pupunta sa US yung isang friend nila tapos ipapakuha nalang daw niya sa bahay ng tita ko so mga February ko pa makukuha. I hope so kasi yun yung talagang ibinilin ko sa kanya na bilhin kasi you can't buy those in the Philippines or anywhere in Asia.

So ayun, nasa Pilipinas na ulit ang nanay ko and she's back home in La Union. Thank you for the gifts ma, I really like them. :)

No comments: