Friday, January 14, 2011

K Brosas

Isa si K Brosas sa mga peborit kong komedyante. Ibang klase kasi, she can pull off the funniest acts without even saying two words. And thats quite a feat.

Panoorin niyo naman kasi to:



Kung kulang pa yan, eto pa.



Eto lang ang masasabi ko, kabog si Mariah Carey. Ungol lang pala ang labanan eh.

I swear to God,  K Brosas is one of the few celebrities na pag nakita ko in person eh literal ma-sta-starstruck ako. Baka mahimatay ako at gudlak nalang sa mga bubuhat sa akin dahil sa laki kong 'to.

I religiously follow her blog, K Brosas and I love her webisodes of Dear Teh!

At ang blog niya nag-level up na. May website na siya, ang Wapak!

Watching her videos always puts me in a good mood. I can watch it over and over again at hindi ako nagsasawa.

Crazed fan ba kamo?

Kung kasalanan ang maging tagahanga puwes likas na makasalanan talaga ako!

No comments: