Saturday, January 5, 2013

New Year's Eve

This year, I spent New Years Eve at a friends house.

Bumalik na kasi ng La Union sina Mama ng December 27 so I was by myself again. Mabuti nalang, dumaan ako sa shop ng aking friend na si Micah at nagkwentuhan kami. Nabanggit ko na umalis na sina Mama. She immediately said that I'm welcome to join them for New Years Eve since they'll be spending it at Ryan's house.

Game naman ako. Gregory was with his family and although they did invite me over, I didn't want to impose since it was a family thing.

Mga bandang 7:30, pumunta na ako sa katabing village kung saan nakatira sila Ryan.

Tambay tambay muna. Pagdating ng 10PM, nagsimula nang dumami ang mga fireworks sa langit. 




Ryan, Jerome, Me and Micah :D

Ayan, nagiingay kami gamit ng mga yan.




Eto si Micah na takot sa paputok so yan nalang ang mga pinaglaruan namin.


Hindi ko alam kung saan galing yang mga xtra large na lusis or kung ano naman ang tawag dyan pero nakakatuwang gamitin haha


Hindi ko alam kung anong nangyare pero ang sexy kong tignan sa picture na yan. Nawala bigla ang aking mga humps and lumps. Gawing profile pic na yan. Now na!


Si Ellaine, ang aming resident chef at mabuting may-bahay ni Ryan.



Shabu-Shabu ang prinepare namin pero maaga pala, kain na kami ng kain sa bahay ng magulang ni Ryan.

Thank you kay Ryan, Ellaine, Micah and Jerome for making ampon sa akin (conyo?) during New Years Eve. I had so much fun.

In attendance din si Cora pero wala akong mahanap na picture. Most of the pictures are in Ryan's camera na hanggang ngayon eh hindi parin niya ina-upload sa fezbuk.

I may not have welcomed 2013 with my family or Gregory, but I was with friends who love me and that's close enough :)

No comments: