Wednesday, June 20, 2012

Birthday 2012

Last year, I celebrated my birthday at Gerry's Grill surrounded by my friends. The year before that, it was at Giligans surrounded by my new-found friends.

This year since medyo madami-dami na akong friends, I chose to throw a party at my house. 

We started cooking and preparing at 3AM for the party which was at 7pm. 

By noon, ngarag na kaming lahat. Thank God, apat sa mga ka-choir ko ang tumulong sa akin magdamag. Actually, they did most the work kasi sabi ni Cora wag na daw muna akong tumulong dahil pag alis nila ako lang maiiwan and I need all the strength I have to continue preparing.

Every year, I'm always worried about throwing a party kasi baka konti lang or walang pumunta. Sayang ang pagod. Ang puyat. Ang effort. Ang dugo't pawis na ginamit para sa paghahanda.

I was so happy during the party dahil ang daming pumunta. Even the people I was really worried na hindi makakapunta eh sumulpot sa aking bahay.

This cake was from my officemates. Pagbukas ko ng box galing Goldilocks, hindi ko napigilang tumawa nang makita ko ang nakasulat sa cake. Tambling.


This cake was from Ellaine. Ni hindi ko natikman tong cake na to. Nalingat lang ako, ubos na. Sabi naman nila masarap daw.


This cake was from Gregory. Devil Fruit Cake from Chocolate Kiss. This was actually a really good cake.


Donuts from Krispy Kreme from Mike and Jason.



Here they are waiting for the food.



Birthday wish time. My wish came true actually :D






My choirmates were also in attendance. Well, most of them anyway.




The party was a success. Sulit ang pagod nang lahat nang tumulong sa akin.

I wonder what I'll do next year? Makapag-ipon nga para sa isang bonggang party talaga since it'll be my 25th.

Happy Birthday to me bitches!

2 comments:

Ms. Chuniverse said...

Happy birthday!

Wishing you good health, successful career and fabulous sex life.

Yun lang.


:)

Adam said...

Thank you inay :D