Sunday, October 16, 2011

Kamusta?


Kamusta na dear readers? Andyan pa ba kayo? Hindi ako magugulat kung umalis na kayo at lumipat sa ibang blog. Alam ko madalang nalang ako mag update ngayon. I've been super busy with work the past few weeks na hindi ako makapag isip ng maayos sa kung anong pwede kong i-blog.

Alam ko may ilan-ilan pa sa inyo na loyal parin sa aking blog. At dahil diyan, isang malaking thank you.

Well ayun nga, busy ako sa work. Last Thursday, pinalitan ng boss ko schedule ko from 9AM-6PM to 11AM-8PM. Unti-unti akong nakakapag adjust sa bago kong sched eh kasi naman 6 months akong 9-6 araw araw so medyo kelangan mag adjust ng aking katawan.

Hindi naman nagulo ang aking sleeping pattern since 1AM na ang pinakamaagang tulog ko. Eating pattern ko ang nabago hahaha.

Oh and last Tuesday was officially my 6th month at my current position so that means I've been with the company for a year and a half. Oh how time flies.

So anyway, the next few days I'll be updating my blog. Ang daming kong kwento sa inyo. Ang dami kong gustong i-share and I will make it a point that I actually do. From things that have been happening to me, to conversations I've had with people, to (maybe) some stories about my officemates, maybe.

So stay tuned because there's more to come.

No comments: